Công Ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Kỹ Thuật SVC

Chọn ngôn ngữ
Trang chủ Tuyển dụng tháng 5

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật SVC được thành lập bởi các thành viên trẻ, năng động và nhiệt huyết. Với chiến lược kinh doanh “Chia sẻ mọi giá trị với khách hàng” chúng tôi đã tạo dựng được thương hiệu là một trong những nhà cung cấp thiết bị đo lường, điều khiển, tự động hóa, cơ khí, công nghệ thông tin,…uy tín ở Việt Nam.  

Khách hàng chiến lược Công ty: Dầu khí (Vietsovpetro, PVGAS, PTSC), Viễn thông (Viettel), Bia rượu thực phẩm (VBL, Habeco, Masan, Nestle…), Các nhà máy điện – điện tử (Sam Sung, GE, LG, Canon...), Đóng tàu (Daemen, PV Shipyard…)

Sản phẩm công ty phân phối: 

Weidmuller: Thương hiệu của Đức nổi tiếng về sản phẩm đấu nối tủ bảng: Nguồn, rơ le, cầu đấu, chống sét lan truyền, switch mạng, hộp đấu nối, cách lý bảo vệ tín hiệu…

Panduit: Thương hiệu của Mỹ về sản phẩm hạ tầng mạng, phụ kiện thi công điện: Đầu cốt, dây thít, thang máng cáp, khoá an toàn, cable cleat, lockout tagout….

Redlion: Thương hiệu của Mỹ về sản phẩm HMI, Swich công nghiệp, I/O interface, bộ hiện thị áp suất / nhiệt độ…

CMP: Thương hiệu nội tiếng của Anh về Ốc xiết cáp (Cable gland) chống cháy nổ, trong công nghiệp…, đầu bịt (stopping plug), bộ chuyển đổi (adapter), Cable cleat.

Baumer: Các loại cảm biến (Quang, từ , tiềm cận, lazer, điện dung…), bộ mã hoá vòng quay…

Finder: Thương hiệu của Ý về Rơ le, nguồn…

Hiện chúng tôi đang tìm kiếm các bạn trẻ năng động, nhiệt huyết, yêu thích kinh doanh và được đào tạo chuyên môn về lĩnh vực thiết bị điện công nghiệp với tiêu chí cụ thể sau:

 

♦ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG 1: SALES ENGINEER   (KỸ SƯ BÁN HÀNG )

  • QUYỀN LỢI:

- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm. Thưởng % theo doanh số, đóng góp và trách nhiệm công việc. (Thu nhập 15 triệu- 20 triệu/ tháng)

- Làm việc tại Hà Nội trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.

- Có cơ hội đi đào tạo tại nước ngoài theo chương trình định kỳ hàng năm của hãng.

- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực.

- Quyền lợi theo Luật lao động: BHYT, BHXH, BHTN

- Phụ cấp xăng xe, điện thoại. Du lịch hàng năm theo chế độ của Công ty.

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Triển khai kế hoạch bán hàng:

- Xử lý đơn hàng, hợp đồng của các khách hàng sẵn có.

- Tiến hành cập nhật thông tin, nhu cầu của khách hàng nhằm tìm kiếm cơ hội bán hàng

- Gặp gỡ khách hàng, giới thiệu sản phẩm nhằm phát triển khách hàng mới, quản lý và duy trì quan hệ tốt với các khách hàng được phân công.

- Lập kế hoạch bán hàng:

- Chủ động đề xuất hoặc theo sự phân công của Công ty các chỉ tiêu về doanh thu, sản phẩm mục tiêu, phân khúc khách hàng phù hợp với khả năng cá nhân

- Phân tích, dự báo xu hướng phát triển của thị trường, sản phẩm và đề xuất kế hoạch, chiến lược thực hiện.

- Báo cáo về kết quả kinh doanh, xu hướng thị trường.

- Lập báo cáo điều chỉnh kế hoạch bán hàng

  • YÊU CẦU CHUYÊN MÔN:

- Nam / Nữ từ 25-35 tuổi, sức khỏe tốt, yêu thích môi trường kinh doanh, sáng tạo, thử thách, cạnh tranh, trung thực.

- Tốt nghiệp: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Điện/ Đo lường, Tự động hóa/ Điện tử- Điện lạnh/ Kinh doanh

- Ngoại ngữ: Ưu tiên có thể giao tiếp, nghe nói và đọc hiểu tiếng anh chuyên ngành, trao đổi email. 

- Vi tính: Thành thạo các phần mềm MS Office: Word, Excel, Power Point, MS Outlook.

- Kinh nghiệm: Ưu tiên có ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh và marketing thiết bị đo lường, điện tự động hóa. Đặc biệt như thiết bị và khách hàng về tủ bảng, tích hợp hệ thống, nhà máy bia rượu, thực phẩm, bao bì hoặc thiết bị chống cháy nổ trong nhà máy.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, hòa đồng, có tinh thần cầu tiến, chịu khó, năng nổ làm việc, không ngại khó, có nguyện vọng làm việc lâu dài cho công ty.

- Có thể làm việc cường độ cao, có khả năng làm việc độc lập, hoặc theo nhóm.

- Có thể đi công tác 

- Có khả năng thương thuyết, đàm phán, tư vấn.

 

♦ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG 2:   SALES SUPPORT (Sales Admin & Logistic) (SL 02)

  • QUYỀN LỢI:

- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm, khả năng và thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc (Thu nhập 8 triệu – 12 triệu/tháng)

- Làm việc tại Hà Nội trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.

- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực.

- Quyền lợi theo Luật lao động: BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ phép hàng năm.

- Du lịch hàng năm cho cả gia đình. Có cơ hội đào tạo tại nước ngoài.

- Phụ cấp ăn trưa, đi lại..

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Tìm kiếm và liên hệ Khách hàng bằng các hình thức kinh doanh văn phòng như gọi điện, gửi email, gửi hồ sơ công ty và tài liệu sản phẩm cho khách hàng,.. nhằm thúc đẩy bán hàng. 

- Phối hợp với phòng marketing để thúc đẩy online marketing ( viết bài trên fb, website, các diễn đàn điện tự động hoá…). 

- Thực hiện mục tiêu được giao từ phòng Kinh doanh. Phối hợp cùng các bộ phận mua hang để hoàn thành mục tiêu.

- Theo dõi và chăm sóc khách hàng được phân công phụ trách: giao hàng, công nợ…

- Soạn thảo HĐKT, đơn hàng, báo giá, phiếu báo giao hàng, các chứng từ phục vụ cho việc bán hàng.

- Theo dõi tiến độ giao hàng của từng đơn hàng, thu thập và giải quyết khiếu nại của khách hàng. - Theo dõi đối chiếu công nợ với Phòng Kế toán theo định kỳ. 

  • YÊU CẦU CHUYÊN MÔN:

- Nam/ Nữ, từ 22-35 tuổi, sức khỏe tốt, trung thực, cẩn thận, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao với công việc được giao.

- Tốt nghiệp: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh / kỹ thuật

- Ngoại ngữ: Ưu tiên có thể giao tiếp, nghe nói và đọc hiểu tiếng anh chuyên ngành, trao đổi email. 

- Vi tính: Thành thạo các phần mềm MS Office: Word, Excel, Power Point, MS Outlook.

- Kinh nghiệm: Ưu tiên có ít nhất 1 năm trong lĩnh vực tương đương. 

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, hòa đồng, có tinh thần cầu tiến, chịu khó, năng nổ làm việc, không ngại khó, có nguyện vọng làm việc lâu dài cho công ty.

- Có thể làm việc cường độ cao, có khả năng làm việc độc lập, hoặc theo nhóm.

- Có khả năng thương thuyết, đàm phán, tư vấn.

Những ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ qua địa chỉ email hoặc đường bưu điện hoặc trực tiếp văn phòng công ty như sau:

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật SVC

Tầng 5, Biệt thự 10-BT2, Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam (phía tòa Vinaconex 3)

Tel: (+84) 24 3541 0999        Fax: (+84) 24 3542 0999

Email: info@svctec.com.vn/ oanhttn@svctec.com.vn

Hạn nhận hồ sơ: 30/06/2020